Bandicam 2021


1. Giới thiệu phần mềm Bandicam

Bandicam là phần mềm quay màn hình nổi tiếng này. Vì có tính năng đơn giản, gọn nhẹ, chất lượng video 4K nên Bandicam là lựa chọn hàng đầu của những game thủ thường xuyên đăng các videos game mà mình chơi để chia sẻ cho mọi người trên kênh Youtube.

2. Các tính năng mới của Bandicam 

Bandicam được coi là phần mềm quay màn hình trò chơi tốt nhất cho game thủ. Nó cho phép bạn ghi lại màn hình với chất lượng video lên tới 4K UHD và chất lượng ảnh lên đến 144 FPS. Bạn cũng có thể dùng phần mềm này để quay các trò chơi có định dạng flash trên các website trực tuyến và cả các trò chơi offline cần cấu hình mạnh như: FIFA, Liên Minh Huyền Thoại, Minecraft,…
  • Bandicam nén video lại trong khi bạn đang ghi hình. Vì thế, kích thước tệp được ghi lại nhỏ hơn nhiều so với các phần mềm quay màn hình khác có cùng chức năng.
  • Trong quá trình bạn chơi game và quay màn hình cùng thời điểm, bạn sẽ không cảm thấy sự giật, nát. Hay nói cách khác Bandicam không làm ảnh hưởng đến quá trình bạn chơi cả.
  • Bạn có thể upload video đã được ghi trực tiếp lên YouTube một cách nhanh chóng mà không cần phải chuyển đổi định dạng (HD 720p / Full HD 1080p).
  • Bandicam có thể ghi hình lại các trò chơi trực tuyến chất lượng cao như Fraps.
  • Bạn có thể quay video chất lượng cao với 4K Ultra HD ở độ phân giải lên đến 3840 x 2160 về kích thước và video HD với tốc độ tối đa 144fps.
  • Bandicam tối ưu hóa hiệu suất ghi bằng cách sử dụng bộ mã hóa H.264 tăng tốc phần cứng của Nvidia CUDA, AMD APP và video Intel Quick Sync cho phép quay video ở tốc độ cao, với tỷ lệ nén cao và chất lượng tuyệt vời.
  • Bạn có thể quay màn hình dài hơn 24 tiếng đồng hồ với video chất lượng cao mà không cần phải dừng, do nó sử dụng chức năng tự động ghi hình. Quan trọng là ổ cứng của bạn có đủ để lưu trữ nó không thôi.

3. Link tải Bandicam mới nhất + Key bản quyền + File crack

Link download Bandicam Full: Google Drive

Hướng dẫn crack Bandicam 

– Đầu tiên bạn cần giải nén file Bandicam tải về bằng phần mềm Winrar bản mới nhất hiện nay, nếu chưa biết cài bản mới như nào thì bấm vào đây: Xem Ngay
–Sau đó bạn tìm trong folder giải nén ra đó file tên bdcamsetup, nháy chuột phải vào file đó chọn run as admin... để cài đặt.
Sau khi cài xong thì tắt phần mềm Bandicam đi, kiểm tra xem nó có chạy ngầm không thì tắt nó đi bằng cách nháy chuột phải vào biểu tượng Bandicam nằm dưới thanh menu chọn thoát nó đi trước.
– Sau đó, mở file keymaker.exe bằng cách nháy chuột phải vào nó chọn run as admin... trong thư mục crack fixed mình đính kèm trong file cài đặt ở trên đó.
– Tiếp theo, bạn cần điền email (có thể là email ảo cũng được không nhất thiết là email thực của bạn)
– Và cuối cùng là bạn bấm Register
– Bạn mở Bandicam lên và kiểm tra một lần nữa, nếu vẫn chưa được thì hãy làm lại từ bước đầu.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.