Office 2016 Pro Full 32-64 bit

[Download] Tải Office 2016 32 bit-64 bit Full Crack + Hướng dẫn cài đặt chi tiết

1. Giới thiệu về Office 2016

Microsoft Office 2016 là một bộ phần mềm văn phòng (Office) mới nhất của Microsoft gồm các chương trình ứng dụng như: Microsoft Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Access, Visio, Project, Publisher, Skype for Business.

 Trong phiên bản Office 2016 mới nhất này Microsoft đã cải tiến rất nhiều về cả giao diện lẫn nhiều tính năng thông minh khác so với phiên bản tiền nhiệm trước Microsoft Office 2007, Office 2010 và Office 2013 như việc: đơn giản hóa việc chia sẻ, cùng nhau làm việc trên tài liệu và hợp tác trực tuyến dễ dàng hơn, kết nối tới các thiết bị khác như smartphone cũng như đồng bộ trên kho lưu trữ đám mây OneDrive, tra cứu dữ liệu thông minh, kết nối hoàn hảo trên nền tảng Windows 10,…Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy tải Office 2016 full crack ngay và cài đặt về máy tính để sử dụng cũng như trải nghiệm những tính năng mới và sự thú vị về giao diện của bộ trình soạn thảo này nhé.

2. Link tải Office 2016 Full Crack – Google Drive


Link Download Office 2016 Professional 32bit Tốc Độ Cao: Google Drive


Link Download Office 2016 Professional 64bit Tốc Độ Cao: Google Drive


3. Hướng dẫn cài đặt chi tiết Office 2016

Trước hết bạn cần phải tải file cài đặt Office 2016 32 bit hoặc 64 bit ở bên trên, sau đó giải nén file vừa tải về bằng phần mềm Winrar bản mới nhất, ai chưa cài bản mới có thể xem video sau để tải và cài mới giải nén được nhé: Xem Ngay
Sau đó các bạn  mở file “Office Professional Plus 2016“. Tiếp theo, bạn mở file setup.exe ở cuối folder để bắt đầu tiến hành cài đặt như hình minh họa.
Sau đó, bạn nháy đúp chuột file Setup.exe lên và một giao diện của Office hiện ra. Ở đây có hai lựa chọn cho bạn, nếu bạn click chuột vào Install thì tất cả các phần mềm trong Office sẽ được cài đặt. Còn nếu bạn muốn chỉ cài một số phần mềm cần thiết như: word, excel, powerpoint để máy tốn ít dung lượng hơn thì bạn bấm vào Customize.
Một giao diện khác hiện ra, trong ô Microsoft Office bạn bấm vào Run all from My Computer để nó hiện lên tất cả các phần mềm trong trạng thái cài đặt.
Sau đó, bạn cần bỏ cài đặt một số phần mềm không cần thiết ngoài 3 phần mềm văn phòng mình cần ở trên, bằng cách bấm vào từng ô phần mềm đó và click vào Not Available (như hình ảnh minh họa sau). Bạn kiểm tra lại xem đã đúng chưa, rồi bấm vào Install Now (ở dưới cùng góc phải) để nó tiến hành cài đặt.
Quá trình cài đặt sẽ tự động chạy. Sau khi tiến trình cài đặt hoàn tất, bạn bấm Close.
Sau khi cài xong, bạn không lên mở word, powerpoint hay excel lên luôn mà bạn nên tiến hành crack Office 2016 hoặc Active Office by phone, hai cách này mình sẽ hướng dẫn bạn ngay đây.

4. Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Office 2016 (Active Office 2016)


+ Đối với những bạn sử dụng Windows 7, Windows 8 thì cần phải cài đặt dotNetFx40_Full_x86_x64.exe(mình có để trong file cài đặt) trước khi cr@ck. Các bạn tự làm nhé, chỉ việc Next thôi mà (-_-). Nếu bạn dùng Windows 10 rồi thì thôi vì nó đã được cài sẵn rồi.


+ Sau khi cài đặt dotNet xong, bạn vào folder KMSpico Install và mở file KMSpico_setup.exe lên sau đó bấm Next
Tiếp theo, bạn bấm vào nút I accept the agreement và click vào Next ->Next ->Next
Việc của bạn tiếp theo là chờ nó tự cài đặt, nhanh thôi bạn ạ rồi close lại là được.
Sau khi cài đặt xong bạn có thể mở Word lên kiểm tra, các bước xem kiểm tra như trên cách 1

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.