Darksiders III The Crucible



Darksiders 3 đặt người chơi vào bối cảnh thế giới đang bị diệt vong. Nhiệm vụ của Fury là phải chống lại Seven Deadly Sins (7 Tội Lỗi Chết Chóc) đang hiện diện. Sự khó lường và bí ẩn của nhóm Bốn Kỵ Sỹ khiến Fury nhất định phải thành công khi mà đã có quá nhiều người thất bại. 

Cô cùng với cây roi và pháp thuật của mình có sứ mệnh cân bằng những điều tốt đẹp và quỷ dữ trên thế giới này. Trong Darksiders, người chơi sẽ sử dụng góc nhìn thứ ba, từ phía sau lưng của nhân vật. Điều này khiến cho việc điều khiển cũng như quan sát môi trường xung quanh dễ dàng hơn. Fury ngoài cây roi sát thủ của mình còn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác như gươm, những ngọn đuốc… Đặc biệt, nữ phù thủy còn có thể biến hình với sức mạnh tăng lên giống như các siêu Saiyan trong bộ truyện Dragon Ball nổi tiếng. Những màn combat trong game mang đậm phong cách hack-n-slash (chặt chém), mang đến cho người chơi cảm giác dữ dội như chính mình ở trong thế giới đó. Và phiên bản này đã cập nhật Full DLC mới nhất năm 2019 rồi nhé các bạn.
Link download game Darksiders III tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 7 / 8 / 10 64 bit
- Processor: AMD FX-8320 (3,5 GHz) / Intel i5-4690K (3,5 GHz) or better
- Memory: 8 GB RAM
- Graphics: GeForce GTX 660 / Radeon R7 370 with 2 GB VRAM
- DirectX: Version 11
- Storage: 25 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.