Devil May Cry 4 Việt Hóa



Nếu bạn đang tìm cho mình 1 phiên bản game chặt chém đã tay đã mắt mà lại có cốt truyện cuốn hút nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game mà chỉ cần chưa tới 2 G ram để chạy mượt mà sau đây.

Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hay cho máy cấu hình yếu, game hay cho win 32bit và game chặt chém, game việt hóa hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về cốt truyện của game thì nội dung của Devil May Cry 4 tiếp nối theo dòng sự kiện của phiên bản trước. Người chơi sẽ được hóa thân thành anh chàng điển trai Dante hay nhân vật mới Nero để phiêu lưu vào thế giới ảo mộng của game. Nhiệm vụ chính của game thủ là tìm ra được những bí ẩn đằng sau câu chuyện có liện quan mật thiết đến Kyrie-cô gái xinh đẹp được Nero yêu thương hết mực đồng thời thực thi công lý, tiêu diệt bọn quỷ dữ mang lại bình yên cho thế giới. Với cốt truyện đậm tính anh hùng như thế, Devil May Cry 4 tiếp tục đánh trúng vào tâm lí của người chơi với mong muốn “trừ gian, diệt bạo”. Như đã đề cập ở trên, Devil May Cry 4 cung cấp cho người chơi 2 nhân vật để lựa chọn là Dante và Nero với những ưu, nhược điểm khác nhau và sở thích sử dụng vũ khí cũng khác nhau. Với Dante, đó là thanh bảo kiếm Rebellion cùng khẩu Coyote-A. Còn Nero lại thích dùng thanh kiếm Red Queen, khẩu Blue Rose và đặc biệt là cánh tay quỷ Devil Bringer. Tất nhiên, mỗi nhân vật đều sở hữu hệ thống skill riêng. Đồ họa trong Devil May Cry 4 tiếp tục thể hiện được sự đầu tư mạnh mẽ của nhà sản xuất. Hình ảnh nhân vật, môi trường game, boss, được khắc họa chân thật và sinh động. Và phiên bản game này đã được mình cập nhật đầy đủ các DLC cùng các hot fix, ngoài ra game đã được nhóm các bạn dịch giả Tiếng Việt dịch toàn bộ sang tiếng việt khiến việc chơi và trải nghiệm cốt truyện được dễ hơn bao giờ hết. Nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành, còn không hãy trải nghiệm bản game mình giới thiệu sau đây.
Link download game Devil May Cry 4 Việt Hóa tốc độ cao: 
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP, 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 2GB RAM
- Graphics: NVIDIA(R) GeForce(R) 8800 GTS, AMD Radeon(TM) HD 3850 with 512MB RAM or better 
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 30 GB available space
🔰Hướng dẫn:

1. Tải hết về rồi giải nén file game ra
2. Tìm trong folder game đã giải nén đó file [HaDoanTV.Com]DM Cry 4 Special Edition rồi tiếp tục giải nén ra sẽ thấy setup
3. Bấm vào file setup để cài và khi xong thì Copy các file Cr@ck nằm trong thư mục CODEX vào folder game đã cài trước đó là xong.
4. Hướng dẫn cài Việt Hóa:
– Tải file Việt Hóa về giải nén ra
– Chép thư mục nativeDX10 bỏ vào thư mục game đã cài thành công ở bước 3 và chọn thay thế hết toàn bộ là xong
– Mở game thưởng thức bản Việt Hóa


Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.