FIFA 13 PC


FIFA 13 sẽ là 1 bản nâng cấp toàn diện và khắc phục toàn bộ những khiếm khuyết đã từng xảy ra ở phiên bản trước. Nhờ đó, tính năng Impact Engine (mô phỏng các tương tác, va chạm trên sân cỏ) được điều chỉnh để trở nên hợp lý hơn. Bên cạnh đó, EA còn cải tiến hệ thống điều khiển khi bổ sung một lựa chọn mới “Keyboard + Mouse” (chơi bằng bàn phím và chuột) giúp cho game thủ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Về đồ họa, FIFA 13 không có nhiều khác biệt so với phiên bản FIFA 12. Tất nhiên, các chi tiết về khuôn mặt, cử động của các cầu thủ đã được trau chuốt tỉ mỉ hơn, mang đến 1 sự sống động tuyệt vời cho tựa game này. Một điểm khá đáng chú ý nữa mà đại diện EA đã tiết lộ chính là việc engine game đã được tối ưu giúp khai thác tối đa hiệu năng phần cứng của máy tính.
Link download game FIFA 13 tốc độ cao: Download Now
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS : XP/ Vista/ 7
- CPU: CPU with Dual core processor (Core duo 2 or better)
- Intel Core2Duo @ 2.4Ghz
- RAM: 2 GB RAM
- VGA: DirectX® 9.0c Compatible 3D accelerated 256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above) ATI RADEON HD 2900. NVIDIA GEFORCE 8800 GT
- DX: DirectX® 9.0c

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.