Dead Space 2


THÔNG TIN 
- Tên Game: Dead Space 2
- Thể Loại: Game hành động, Game nhập vai, Game phiêu lưu, Game kinh dị
- Ngày Phát Hành: 28/1/2011
Ngày Update: 21/12/2020
- Số Người: Offline 1 người chơi
- Góc Nhìn: Game góc nhìn thứ ba
- Mua Game: http://store.steampowered.com/app/47780/Dead_Space_2/
 GIỚI THIỆU
Dead Space 2 lấy bối cảnh 3 năm sau phần 1. Được biết, người chơi sẽ tiếp tục vào vai Isaac Clarke tham gia vào cuộc thanh trừng những con quái vật Necromorph khỏi trạm không gian vũ trụ Sprawl. Trong chuyến hành trình đầy gian nguy ấy, bạn sẽ dần khám phá ra những bí mật ẩn chứa đằng sau sự xuất hiện của những vị “khách không mời” gớm ghiếc kia. Thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3, Dead Space 2 có cách chơi khá giống 1 vài tựa game “đình đám” khác là Gears of War hay Lost Planet. Nhưng nhà phát triển đã biết cách làm cho “đứa con cưng” của mình khoác lên 1 chiếc áo đáng sợ và kinh dị hơn bao giờ hết với những màn hù dọa “đẳng cấp”. Thật vậy, với không gian chật hẹp của trạm không gian Sprawl cùng hiệu ứng ánh sáng mờ mờ, ảo ảo, Dead Space 2 khiến người ta có cảm giác lành lạnh ngay từ khi chưa xuất trận. Rồi đâu đó trong game, bạn sẽ bắt gặp những tình huống mà những con quái vật Necromorph đột ngột xuất hiện từ phía sau lưng. Đây là 1 “chiêu” không mới nhưng rõ ràng luôn có tác dụng cao độ với bất kì ai. Kèm theo đó là những tràng âm thanh phụ họa cảm giác mạnh chắc hẳn sẽ khiến bạn “bật ngửa” nếu quá tập trung. 

 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP (SP2), Windows Vista, Windows 7
- CPU: 2.8 GHz processor or equivalent (any Pentium 4 2.8 GHz or better, AMD Athlon64 3000+ or better, any Athlon64 X2 or Core Duo processor)
- RAM: 1 GB (XP), 2 GB (Vista or Win7)
- HDD:10 GB
- Graphics: 256 MB Video Card and Shader Model 3.0 required. NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum
- system requirements) ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements)
 TẢI GAME
Link download game Dead Space 2 tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.


Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.