Air Conflicts: Secret Wars

THÔNG TIN 
- Tên Game: Air Conflicts: Secret Wars
- Thể Loại: Game hành động, chiến thuật, mô phỏng
- Ngày Phát Hành: 14/09/2011
Ngày Update: 09/01/2019
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: 
 GIỚI THIỆU
Là 1 tựa game mô phỏng kết hợp hành động đầy điêu luyện, Air Conflicts: Secret Wars mang đến cho người chơi cảm giác trở thành 1 phi công thực thụ của quân đội trong 2 cuộc chiến tranh thế giới lần 1 và 2. Trong Air Conflicts: Secret Wars, người chơi sẽ được đưa đến những điểm nóng của cuộc chiến và tung ra đòn quyết định nhằm giành lấy quyền định đoạt cục diện giao tranh. Nhìn chung, với 7 chiến dịch và 48 nhiệm vụ lớn nhỏ từ ném bom mục tiêu cho đến tuần tra, đánh úp, truy kích kẻ thù sẽ “ngốn” của bạn kha khá thời gian để hoàn thành.Gameplay của Air Conflicts: Secret Wars là sự kết hợp của yếu tố mô phỏng và hành động.Thật vậy, nếu muốn được “ngập” trong 1 “rừng” nút điều khiển của những chiếc phi cơ chiến đấu thực thụ thì bạn có thể chọn chế độ simulation. Còn trái lại, cơ chế arcade sẽ mang đến cho bạn những phút giây tung hoành đầy hấp dẫn và đậm tính hành động. Được biết, nhà phát triển đã tinh giản hệ thống điều khiển đến mức tối đa và cung cấp những hướng dẫn cụ thể trước mỗi màn chơi đến game thủ để bạn có thể dễ dàng bắt nhịp với nhịp độ chiến tranh được đẩy lên cao độ trong game. Bên cạnh đó, sau khi giành được 1 vài chiến thắng, bạn sẽ có đủ điều kiện để nâng cấp cho chú “chim sắt” của mình trở nên mạnh mẽ và linh hoạt hơn.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: WINDOWS XP/WINDOWS VISTA/ WINDOWS 7
- Processor: INTEL/AMD CPU (1.1GHZ+)
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: SHADER 3.0 COMPATIBLE GRAPHICS CARD WITH 256 MB RAM
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV]Air.Conflicts.Secret.Wars rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Fairlight vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.

Đăng nhận xét

  1. anh ơi anh hướng dẫn cài game này đi e cài mãi vẫn ko đc ! tks a

    Trả lờiXóa
  2. máy e có diệt virus và window defender ko thì tắt đi rồi giải nén cài lại game xem sao

    Trả lờiXóa

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.