The Hong Kong Massacre


THÔNG TIN 
- Tên Game: The Hong Kong Massacre
- Thể Loại: Game hành động
- Ngày Phát Hành: 22/01/2019
Ngày Update: 5/1/2020
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: góc nhìn thứ 3
- Mua Game: https://bit.ly/2QfTog5
 GIỚI THIỆU
Nổ tung trên đường phố Hồng Kông trong một game bắn súng từ trên xuống có nhịp độ nhanh. Lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động kinh điển, The Hong Kong Massacre đặt bạn vào trung tâm của một câu chuyện trả thù khó nhằn, chứa đầy sự tàn bạo, điện ảnh bắn súng và địa điểm ngầm sống động. Đảm nhận vai trò của một cựu thám tử cảnh sát dựa vào việc báo thù chính xác cho vụ giết người của đối tác và sử dụng hỗn hợp hỏa lực thô, chuyển động chậm và cơ chế lặn / né tránh xé theo cách của bạn thông qua hàng ngũ tội phạm. Lặn qua cửa sổ hoặc tránh phía sau vỏ bọc - mọi phát bắn đều gây chết người, vì vậy hãy chú ý đến môi trường xung quanh và khai thác môi trường theo cách bạn có thể. Khi nắng nóng, bạn có thể làm chậm thời gian và lên kế hoạch cho bước tiếp theo. Tránh đạn trong khi hạ gục kẻ thù là điều tối quan trọng để sống sót - nhưng Hãy cẩn thận, khả năng chuyển động chậm của bạn bị hạn chế: lập kế hoạch nhanh, suy nghĩ trước và hạ bệ những kẻ xấu vô lương tâm. Mỗi cấp độ có một loạt các thử thách, cho phép bạn mở khóa vũ khí mới khi bạn tiến bộ, giao dịch đạn từ nhà hàng đến nóc nhà một thành phố đầy tâm trạng, tội ác.
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Requires a 64-bit processor and operating system
- OS: Windows 7
- Memory: 2 GB RAM
- DirectX: Version 11
- Storage: 4 GB available space
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV]The.Hong.Kong.Massacre rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.