Blair Witch Deluxe Edition

Blair Witch link Google Drive. Cùng tải nhanh Blair Witch về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Blair Witch thành công 100%.


Nếu bạn đã từng chơi qua Outlast, 1 game kinh dị đặc sắc thì chắc hản đều biết độ hay và đáng sợ của nó đúng không nào nhưng hôm nay 1 phiên bản được coi là hậu duệ của tựa game này mới ra mắt, được đánh giá là sẽ mang đến nỗi kinh hoàng thực sự cho người chơi nó nên chắc chắn bạn phải tải ngay về trải nghiệm xem sao nhé. Với yêu cầu cấu hình chỉ cần 4G Ram và 1 card rời có Vram tầm 1G trở lên là đã đủ giúp bạn phiêu lưu trong tựa game thế giới mở đầy thú vị này. Nói qua về cốt truyện trong game thì Blair Witch nói về Ellis, một cựu sĩ quan cảnh sát, theo đuổi vụ án mất tích của một cậu bé vào năm 1996. Blair Witch sẽ là một tựa game single player, đi theo cốt truyện và cuộc hành trình của Ellis sẽ có nhiều ngã rẽ khác nhau.
Theo mô tả, Ellis có nhiều quá khứ rắc rối, cho lên Ellis có thể phải đối mặt với những cơn ác mộng của mình sau khi anh gặp những con quỷ ma ám bí ẩn của Blair Witch . Ngoài ra, đồng hành cùng Ellis sẽ là một chú chó có tên Bullet giúp anh rất nhiều công việc. Người bạn đồng hành của Ellis là một chú chó giống Shephard của Đức và có vẻ như đây là một chú chó rất tốt. Chưa hết khi game còn có sự có mặt của 1 mụ Phù thủy đáng sợ cùng bè lũ tay sai của mụ ta. Chúng là những sinh vật kỳ lạ ẩn nấp giữa những tán cây và ghét ánh sáng. Chúng sẽ không bao giờ tấn công nhân vật chính theo kiểu truyền thống và việc tìm ra nó trong môi trường là điều rất quan trọng. Lũ tay sai có thể là một biểu hiện cho sức mạnh đáng sợ của phù thủy khi bà ta có thể dùng chúng để lần theo bạn mà bạn vẫn sẽ rất khó để có thể được tận mắt thấy chúng. Chính sự mơ hồ của những sinh vật kinh dị đó sẽ gia tăng sự sợ hãi của người chơi khi họ không biết rằng chúng liệu có thể làm tổn thương nhân vật chính hay không. Nghe đến đây thôi bạn đã thấy kích thích chưa nào, hơn hết game có âm thanh lồng ghép cực ghê rợn nên nếu ở nhà 1 mình thì bạn cần giữ bình tĩnh khi chơi nhé. Hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm thử xem sự kinh dị của game so với Outlast nó sẽ như thế nào nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Blair Witch
THỂ LOẠI: hành động, Kinh dị
NGÀY PHÁT HÀNH: 30 Thg08, 2019
NGÀY UPDATE: 3/7/2021
NHÀ PHÁT TRIỂN: Bloober Team
NHÀ PHÁT HÀNH: Bloober Team
FILE TẢI VỀ: 7.5G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Blair Witch Deluxe Edition link Google Drive: Download
(Chú ý: Nếu bạn chưa biết tải link ghi N/A như trên thì xem kĩ clip này Xem Ngay )
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i3-3220 (3.30 GHz) / AMD A8-7600 (3.1 GHz)
- Bộ nhớ: 4G Ram
- Đồ họa: GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon R7 265
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 16GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.