Empire Earth III

Empire Earth III link Google Drive. Cùng tải nhanh Empire Earth III về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Empire Earth III thành công 100%.


Empire Earth III là 1 game chiến thuật hay và đáng để các bạn trải nghiệm. Đây là một nhánh game cũng mang cái mác "Đế chế" khác nhưng lại có lối chơi dựa trên những thời kỳ kéo dài hàng thiên niên kỷ, đảm bảo khi chơi bạn sẽ thấy rất cuốn hút. Tương tự như những phần game trước, cuộc chinh phục trong Empire Earth III kéo dài tới 5 thời kỳ, từ thời Cổ đại, đến Trung cổ, Thuộc địa, Thế giới Hiện đại và Bối cảnh Tương lai. Game gồm có ba phe với những cái tên chung chung như Middle Eastern (Trung Đông), Western (Phương Tây) và Far Eastern (Viễn Đông). Mỗi phe phái đều có những công trình, đơn vị và công nghệ riêng biệt.

Hình ảnh của Empire Earth III được sự phụ trợ của engine middleware Gamebryo 2.0, cùng được sử dụng trong Empire Earth III, nhưng đã được thiết kế lại mới hoàn toàn. Và kết quả là thay vì mang tông màu hơi trầm và mô hình dựa trên thực tế, thì đồ họa của Empire Earth III khá tươi sáng, và các đơn vị quân được thiết kế theo trường phái hoạt họa. Có thể nhiều người sẽ không thoải mái với lối thiết kế này, nhưng họ vẫn có thể hài lòng với những khung hình độ phân giải cao, cùng các hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng mặt nước, hệ thống rag-doll khá sinh động và bắt mắt!
Phiên bản các bạn tải sau đây đã được test và update Full DLC nên hoàn toàn yên tâm tải về trải nghiệm nhé.[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Empire Earth III
THỂ LOẠI: Chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2007
NGÀY UPDATE: 21/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Mad Doc Software
NHÀ PHÁT HÀNH: Sierra
FILE TẢI VỀ: 4.46G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Empire Earth III link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP/Vista
- Bộ xử lý: Intel Pentium 4 / AMD Athlon XP 1.7GHz
- Bộ nhớ: RAM 512MB
- Đồ họa: 128MB Shader 2.0 Support
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 7GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.