Necrovision

Necrovision link Google Drive. Cùng tải nhanh Necrovision về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Necrovision thành công 100%.


Câu chuyện trong game:
Trò chơi lấy bối cảnh năm 1916, khi mà Đệ nhị Thế Chiến đang ở vào những thời điểm khốc liệt nhất. Bạn sẽ vào vai một người lính Mỹ tên Simon Bunker, trong lần đầu gia nhập Sư đoàn bộ binh Anh Quốc. Từ trước đến nay, người lính trẻ vẫn nghĩ rằng “được cống hiến, hi sinh thân mình cho Tổ quốc chính là vinh quang lớn nhất mà một con người có được.” Thế nhưng, ngay khi bước chân vào cuộc chiến, anh ta nhận ra những kẻ thù mình phải đối mặt không chỉ đơn giản là những tên lính bình thường. Sau một trận bão lớn, mọi thứ dường như đảo lộn hoàn toàn và những con quái vật kinh khủng nhất bắt đầu trào lên từ địa ngục, và tiêu diệt bất cứ thứ gì trên đường đi của chúng. Không thể chống lại nổi kẻ thù đông gấp nhiều lần, Simon buộc phải bán đi một nửa linh hồn người để trở thành một trong số chúng, bù lại anh sẽ được sở hữu những sức mạnh siêu nhiên để bảo vệ phòng tuyến cuối cùng của loài người.
Về gameplay:
Nếu bạn đã từng chơi qua những tựa game như Painkiller hay Serious Sam thì nhiệm vụ bắn và chạy là 2 yếu tố quyết định đến sự sống còn của nhân vật. Gần như 90% công việc của bạn từ đầu đến cuối game chỉ có bắn, né và bắn! Đôi khi, một số nhiệm vụ yêu cầu bạn phải làm theo những mục tiêu nhỏ khác nhau, và bạn sẽ phải hoàn thành chúng để kiếm được những món đồ hỗ trợ. Thêm vào đó, đối thủ trong màn chơi xuất hiện rất nhiều và với mật độ khá dày đặc. Bạn sẽ phải chạm trán với rất nhiều chủng loài quái vật như ma cà rồng, zombie, những bộ xương di động, hay những hồn ma, v.v. nhiều đến nỗi đôi khi bạn bắn cạn đạn mà vẫn không tiêu diệt được hết! Đã thế, càng về sau, quái vật xuất hiện trong mỗi màn chơi ngày càng tăng lên cả về số lượng lẫn độ “trâu” của máu. Sẽ có những màn chơi mà toàn bộ đối thủ là những con trùm hung hãn, buộc bạn phải vận dụng tất cả mánh khóe và tiểu xảo, mới mong vượt qua được! Cũng may là Simon có chức năng hồi máu tự động.
Về đồ họa - âm thanh:
Đồ họa của game phải nói là rất đẹp. Việc vận dụng rất nhiều các hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng động, vân bề mặt chi tiết trong xây dựng môi trường là một điểm đáng khen của hãng sản xuất. Khung cảnh của game hiện lên đầy ma quái, bụi bặm, đúng chất chiến tranh, và lột tả được không khí khốc liệt của nó. Mô hình quái vật được thiết kế rất chi tiết và sáng tạo, không hề dựa theo khuôn mẫu nào. Nhạc nền là những bản Rock mạnh tuy khá hay khiến cho bạn có thêm nhiều cảm hứng khi chơi. Hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Necrovision
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2009
NGÀY UPDATE: 27/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: The Farm 51
NHÀ PHÁT HÀNH: 1C Company
FILE TẢI VỀ: 4.63G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Necrovision link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP/7 SP1/8.1/10
- Bộ xử lý: Pentium IV 2.4GHz or AMD Athlon 64 +2800
- Bộ nhớ: 1 GB for XP or 1.5 G for Vista
- Đồ họa: 256 MB Pixel Shader 3.0 GeForce 6600 / ATI X1600
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.