DEAD OR ALIVE 6 Update V1.22


THÔNG TIN 
- Tên Game: DEAD OR ALIVE 6
- Thể Loại: Game hành động, đối kháng
- Ngày Phát Hành: 01/03/2019
Ngày Update: 17/6/2021
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: góc nhìn thứ 3
- Mua Game: https://bit.ly/2MMDOaH
 GIỚI THIỆU
Nếu các bạn từng chơi qua phiên bản thứ 5 mình từng giới thiệu trên kênh thì chắc không lại gì với thể loại game hành động đối kháng nhiều gái xinh nhất này và hôm nay bản thứ 6 được trông đợi là series được các fan đón nhận nồng nhiệt hơn. Điều khiến mọi người chú ý chính là dàn nhân vật nữ có phần "chính chuyên" và trưởng thành hơn hẳn so với trước đó.Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hành động đối kháng hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé.Nói qua 1 chút về nội dung game thì ở phiên bản mới này nhà SX cho biết họ muốn tập trung khai thác các đòn combo, phản công, yếu tố phá hủy môi trường và giảm bớt sự chú ý từ những chi tiết sexy của các nhân vật nữ. Phần đồ họa trong Dead or Alive 6 có phần sống động và sắc nét hơn. Những pha đấm đá, tính năng biến dạng khuôn mặt khi lãnh đòn, máu me... cũng được thể hiện chi tiết, sống động hơn. Điều duy nhất làm fan có phần tuột mood chính là đồ họa nhân vật nữ có phần trưởng thành và ít khiêu gợi hơn những phiên bản trước đó. Nhưng biết đâu được, Team Ninja sẽ có sự thay đổi để chiều lòng fan như cách thức mà DoA 5 đã tiếp cận trước đó. Nhà làm game vẫn giữ nguyên cơ chế tấn công trên các nhân vật để không tạo cảm giác xa lạ cho người chơi. Bên cjanh đó, một hệ thống tấn công kết hợp có tên Fatal Rush và Break Gauge cũng đã được tích hợp vào nhằm giúp cho người mới biết đến series này dễ tiếp cận hơn. Đội ngũ của Dead Of Live đang nỗ lực tạo ra chế độ cốt truyện mới. Cốt truyện của DoA 6 tương tự như phần 5, người chơi vẫn sẽ nhập vai thành các nhân vật để khám phá cốt truyện qua từng chương. Người chơi được nhập vai 6 nhân vật chính, mỗi nhân vật có kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Thật thú vị đúng không nào và tại sao các bạn không tải ngay về trải nghiệm thử nhỉ.
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
- HĐH: Windows 10 (64bit)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-4690 or over
- Bộ nhớ: 8 GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 770
- DirectX: Phiên bản 11
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng
- Card âm thanh: DirectX 11 or over
 TẢI GAME
Chú ý: Pass mở file tải game và Pass giải nén file game là: hadoantv.com

Link download game Dead Or Alive 6 bản cũ tốc độ cao: Google Drive

Link download Dead Or Alive 6 V1.20 tốc độ cao: Google Drive
Link download Update V1.21 Dead Or Alive 6 tốc độ cao: Google Drive
Link download Update V1.22 Dead Or Alive 6 tốc độ cao: Google Drive

Link download Dead Or Alive 6 V1.20 tốc độ cao: Fshare
Link download Update V1.21 Dead Or Alive 6 tốc độ cao: Fshare
Link download Update V1.22 Dead Or Alive 6 tốc độ cao: Fshare
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV]Dead.or.Alive.6 rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
4. Đối với file Update trong link tải thì các bạn cần update lần lượt từ trên xuống và tải các file update về giải nén rồi vào thư mục Update tìm file setup để cài và chọn cài đè vào đúng folder game các bạn đã cài trước đó. Sau đó các bạn Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn là xong.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.