Grim Dawn Việt Hóa Online


THÔNG TIN 
- Tên Game: Grim Dawn Việt Hóa
- Thể Loại: Game hành động, phiêu lưu, nhập vai, RPG
- Ngày Phát Hành: 26/02/2016
Ngày Update: 14/1/2020
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/219990/Grim_Dawn/
 GIỚI THIỆU
Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game phiêu lưu, chặt chém RPG kế thừa những tinh hoa từ huyền thoại Diablo II hay và hấp dẫn thì hãy đến ngay với tựa game chỉ cần tới 2G ram tối thiểu và được 1 nhóm các bạn dịch giả tại VN việt hóa hòa toàn sau đây. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hay cho máy cấu hình yếu, game hay cho win 32bit và game việt hóa chặt chém hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về nội dung game thì Grim Dawn lấy bối cảnh tại Cairn - một thế giới bị chia cắt bởi chiến tranh liên miên giữa hai thế lực siêu nhiên Aetherial và Chthonian. Một bên muốn sử dụng xác chết của con người làm nguồn năng lượng trong khi phe còn lại quyết tâm tiêu diệt toàn bộ loài người để ngăn chặn ý đồ kia. Bị kẹt ở giữa, nhân loại đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt diệt bất cứ lúc nào.Đứng trước tình cảnh đó, những con người còn sống sót cuối cùng tập họp nhau lại, quyết tâm đánh đuổi chủng tộc Aetherial lẫn Chthonian cũng như những sinh vật quái dị đang sinh sôi nảy nở từ cuộc chiến tranh tàn khốc đến mức làm biến dạng cả không gian và thời gian. Và tất nhiên, trọng trách đó sẽ nằm trong tay bạn (hoặc một vài chiến hữu nữa) chứ không ai khác.Hệ thống nhiệm vụ trong Grim Dawn được xây dựng tương đối đơn giản, khi nó thường chỉ xoay quanh các nội dung như tiêu diệt quái vật, giải cứu NPC, hay đơn giản là đi tìm một địa điểm nào đó. Tất nhiên, giống như Diablo II, bản đồ trong game đều bị phủ bởi sương mù tối và người chơi sẽ buộc phải tự dò đường để mở bản đồ. Điểm nhấn đặc sắc nhất trong Grim Dawn chính là việc bản đồ game được thiết kế rất rộng lớn, với nhiều nội dung chơi để khám phá. Ngoài ra, hệ thống trang bị trong Grim Dawn cũng đủ để giúp người chơi trải nghiệm cảm giác "sưu tầm", với hàng trăm giờ chơi, vừa để luyện level, vừa để săn Boss kiếm trang bị... giống như trong Diablo II thời xưa.
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 / Windows 10
- Processor: x86 compatible 2.3GHz or faster processor (Intel 2nd generation core i-series or equivalent)
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: 512MB NVIDIA GeForce 6800 series or ATI Radeon X800 series or better
- DirectX: Version 9.0c
- Storage: 5 GB available space
- Sound Card: DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card
 TẢI GAME
✔️Link download game Grim Dawn bản cũ trong video Việt Hóa tốc độ cao:
• File game: Google Drive
• File Việt Hóa: Google Drive
✔️Link download game Grim Dawn bản V1.1.5.0 tốc độ cao: Google Drive
✔️Link download game Grim Dawn bản V1.8.1 Online Việt Hóa Mới Nhất tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-grim.dawn.forgotten.gods.v1.1.5.0 rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3..Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.