Lifeless Planet Premier Edition

L ifeless Planet Premier Edition link Google Drive. Cùng tải nhanh Lifeless Planet Premier Edition về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Lifeless Planet Premier Edition thành công 100%.


Trong khi tìm kiếm sự sống trên một hành tinh xa xôi, một phi hành gia phát hiện ra một thị trấn bị bỏ hoang của Nga. Anh ta nghi ngờ nhiệm vụ của mình là một trò lừa bịp cho đến khi một phụ nữ trẻ bí ẩn cứu anh ta khỏi một hiện tượng kỳ lạ và chết chóc ... Hành tinh vô hồn là một cuộc phiêu lưu hành động của người thứ ba có một câu chuyện khoa học viễn tưởng và môi trường ngoạn mục trong tinh thần cuộc phiêu lưu hành động cổ điển.

Sau khi hạ cánh cứng trên hành tinh, phi hành gia phát hiện ra hành tinh được báo cáo là giàu có với cuộc sống thay vào đó là một vùng đất hoang cằn cỗi. Khi anh ta đi tìm kiếm phi hành đoàn của mình, anh ta thực hiện một khám phá đáng kinh ngạc hơn: bằng chứng cho thấy con người đã đến hành tinh này nhiều năm trước! Khi anh đến một thị trấn Nga thời Liên Xô vắng vẻ, anh đấu tranh để hiểu được nhiệm vụ của mình. Có phải chuyến du hành tốc độ ánh sáng của anh ấy đến hành tinh đã đưa anh ấy trở lại đúng lúc? Hay đây là tất cả một số trò lừa bịp thời Chiến tranh Lạnh?

Trên đường đi, phi hành gia gặp một người phụ nữ Nga, Aelita, người bằng cách nào đó có thể sống sót trong bầu không khí thù địch của hành tinh. Thông qua một hiện tượng tự nhiên bất thường, làn da của cô khiến đất phát sáng màu xanh lá cây dưới chân. Người chơi phải sử dụng những bản nhạc phát sáng này như một hướng dẫn trên khắp hành tinh trong quá khứ những mối đe dọa nguy hiểm và nguy hiểm. Cô ấy đang dẫn anh ta đến nơi an toàn ... hay là một cái chết kịp thời?

Hành tinh vô hồn được lấy cảm hứng từ những câu chuyện khoa học viễn tưởng thời Chiến tranh Lạnh, đặt ra câu hỏi về mong muốn của loài người về du hành vũ trụ. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đi qua thiên hà tới một hành tinh khác, chỉ để thấy con người đã ở đó? Loại người nào sẽ đăng ký cho một nhiệm vụ một chiều, bỏ lại hành tinh Trái đất và mọi người họ từng biết và yêu thích ... để tìm kiếm một hành tinh giống Trái đất?

Các tính năng chính:
- Khám phá 20 môi trường độc đáo và khí quyển trên một hành tinh rộng lớn và nguy hiểm.
- Theo chân một phụ nữ trẻ bí ẩn khi cô hướng dẫn bạn vượt qua địa hình nguy hiểm và những dạng sống chết chóc.
- Điều tra khám phá đáng kinh ngạc của một thị trấn Nga bị bỏ hoang.
- Trải nghiệm một câu chuyện thú vị và hấp dẫn thông qua đồ họa phong phú và các đoạn cắt cảnh điện ảnh. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Lifeless Planet Premier Edition
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 6 Thg06, 2014
NGÀY UPDATE: 6/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Stage 2 Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Serenity Forge
FILE TẢI VỀ: 643.90MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Lifeless Planet Premier Edition link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP
- Bộ xử lý: Core 2 Duo or AMD equivalent
- Bộ nhớ: 1.5G RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GT 430 or ATI equivalent
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play chơi ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.